Ngày 04 tháng 10 năm 2013, Công ty Cổ Phần sao Việt Nam (Đơn vị sở hữu 2 thương hiệu Sơn G8 và sơn Gỗ cao cấp BigSun) đã tổ chức hội nghị – báo cáo tổng kết quý 3 và triển khai kế hoạch- chiến lược kinh doanh quý 4 năm 2013. Tham dự Hội nghị tổng kết có sự góp mặt của Tổng giám đốc & các Phó Tổng giám đốc, trưởng các phòng/ban cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Sao Việt Nam.
Dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc phụ trách chiến lược & Thương hiệu, các bộ phận phòng ban trực tiếp báo cáo tình hình hoạt động của quý và xây dựng kế hoạch hành động trong quý 3 năm 2013.
Mở đầu phần báo cáo tổng kết kế hoạch và nhiệm vụ của các bộ phận trong quý 3 là phòng Kinh Doanh: Với mục tiêu bán hàng và chăm sóc khách hàng trong quý 3 năm 2013 mặc dù trong trong giai đoạn khó khăn và ảnh hưởng chung của nền kinh tế mặt khác kéo theo ngành nghề sản xuất đồ gỗ nói chung có phần ảnh hưởng không nhỏ nhưng các thành viên của Sao Việt Nam đặc biệt là phòng kinh doanh đã có những nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ quý 3 đạt chỉ tiêu về định mức kinh doanh trong quý 3, bên cạnh đó một số cá nhân có những nỗ lực không ngừng và có những kết quả tốt hơn so với quý 2 và duy trì được tăng trưởng của các dòng sản phẩm tốt hơn.
Theo báo cáo của Phòng Hành chính Quản trị: Trong quý 3 tình hình nhân sự có những thay đổi cơ bản, đặc biệt có sự bổ sung của một số thành viên nhiều kinh nghiệm đã lựa chọn Sao Việt Nam là đơn vị phát huy khả năng công việc của các nhân sự đó bên cạnh đó các thành viên Sao Việt Nam luôn tích cực thi đua học tập rèn luyện và nâng cao hiệu quả công việc. Một điều cần nói tới là đội ngũ cán bộ công nhân viên Sao Việt Nam luôn nâng cao tinh thần đoàn kết và xây dựng văn hóa đặc trưng của Sao Việt Nam.
Khối sản xuất:Đê chuẩn bị cho hệ thống thiết bị máy móc mới và cơ sở mới Đội ngũ sản xuất tiếp tục nâng cao kiểm soát chất lượng sản xuất các khâu, các quy đảm bảo từng sản phẩm tới tay người tiêu dùng vượt trội về chất lượng, tiêu chuẩn cao. Ngoài ra , bộ phận kho, xưởng luôn thực hiện các quy trình chuẩn mực- vận hành an toàn tuyệt đối trong mọi quá trình tác nghiệp. Mặc dù trong quý 3 có những cá nhân làm việc có phần sơ suất và làm ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả chung nhưng trong khâu kiểm soát và kiểm tra (KCS) đã kịp thời giải quyết các vấn đề tồn đọng tại bộ phận sản xuất.
Phòng PR Truyền thông: Là bộ phận sáng tạo xây dựng hình mẫu sản phẩm trong quý 3, Phòng PR – Media đã phác thảo thêm nhiều ý tưởng về mẫu mã mới của từng dòng sản phẩm, bên cạnh sự sáng tạo bộ phận PR – Media luôn dầu tàu trong việc xây dựng bền vững các hoạt động PR In-house, đảm bảo tầm nhìn của thương hiệu: Hình ảnh văn hóa công ty chuyên nghiệp, thực hiện định kỳ- chu kỳ những hoạt động truyền thông phủ rộng các giá trị cốt lõi của sản phẩm & Branding của doanh nghiệp.
Bên cạnh những công việc mang tính thường niên phòng PR – Media phối hợp với các bộ phận phòng ban và đặc biệt là bộ phận Nhân Sự xây dựng Sổ tay đào tạo riêng của từng bộ phận trong Công ty CP Sao Việt Nam nhằm nâng cao năng lực của mỗi cá nhân trong công ty.
Bên cạnh những báo cáo kết quả của quý 3 các bộ phận đã xây dựng phương hướng và kế hoạch quý 4 năm 2013. Với những kết quả đã đạt được trong 3 quý 1, 2 và 3 Các bộ phận đã có những kế hoạch cụ thể, bài bản của quý 4 với mục đích đạt chỉ tiêu công việc do ban lãnh đạo đề ra cho năm 2013.